Giao hàng nhanh Tín Tốc

Tín Tốc là công ty giao hàng thu hộ chuyên nghiệp. Nhờ năng lực kết nối hiệu quả và tính cam kết, Tín Tốc hiện nay là dịch vụ giao hàng thu hộ tốt nhất TP. HCM bởi cung cấp đồng thời nhiều giải pháp giá trị nhất trên cơ sở phục vụ khách hàng làm trọng tâm: giao hàng hẹn giờ, giao hàng buổi tối, thanh toán nhanh trong 48h, giao hàng nhiều lần không thành công thì không thu phí ship.

Tín Tốc tập trung xây dựng con người và văn hóa phục vụ tốt nhất; quy trình vận hành được tối ưu liên tục bởi ứng dụng công nghệ phù hợp.

Triết lý kinh doanh: Dịch vụ khách hàng và khả năng kết nối hiệu quả là nền tảng phát triển Tín Tốc.

Sứ mệnh: Tín Tốc góp phần nâng cao tiêu chuẩn ngành giao nhận thu hộ tại Việt Nam.

Văn hóa Tín Tốc: Bền Bỉ – Chính Trực – Kết nối

Giá trị cốt lõi:

  • Thái độ phục vụ: Chân thành – Thân thiện – Cam kết
  • Tốc độ phục vụ: Đồng bộ – Nhanh chóng – Chính xác

Điểm nổi bật trong giao hàng thu hộ Tín Tốc:

  • Giao hàng hẹn giờ
  • Thanh toán hằng ngày bằng chuyển khoản
  • Không thu phí ship nếu giao hàng không thành công
KẾT NỐI ĐỂ HỢP TÁC, ĐẦU TƯ

Rau sạch HB

Với diện tích gần 1ha, trong đó, ông Bạo dành 2.000m2 trồng rau mầm và 6.000m2 trồng rau ăn lá theo phương pháp truyền thống, phần còn lại cho dành cho nhà sơ chế và văn phòng. Nơi đây đang áp dụng mô hình chất lượng VietGAP theo hướng hữu cơ.

Nhiệt độ tốt nhất cho rau phát triển là từ 25 – 27 độ C. Khi nhiệt độ bên ngoài cao, ông Bạo sử dụng hệ thống phun sương và máy quạt thông gió để điều tiết nhiệt độ, độ ẩm trong khu trang trại.

Đặc biệt, mầm cải khi đêm xuống nhiệt độ hạ thấp, độ ẩm cao dẫn đến nhiều nấm và lây lan rất nhanh, vì vậy, phải có biện pháp cân bằng nhiệt độ, tránh nấm gây hại cho rau bằng cách lắp đặt quạt xung quanh xưởng để tạo gió, giúp trang trại thông thoáng.

“muot mat” xem vuon rau mam “5 khong” thu loi hang ty dong moi nam hinh anh 2

Chỉ với trang trại gần 1ha, gia đình ông Bạo thu mỗi năm hơn 4 tỷ đồng từ việc trồng rau

Hạt giống sẽ được chọn mua từ những cơ sở có uy tín, được đưa đi kiểm định nhằm đảm bảo chất lượng, độ nảy mầm của hạt giống cũng như kiểm soát các chất bảo quản tẩm ướp trong hạt giống trước khi gieo

Trung bình mỗi khay rau cho ra khoảng 1kg rau mầm sau từ 5 – 7 ngày gieo trồng, giá bán trung bình 40.000 đồng/kg rau cải, 60.000 đồng/kg rau muống. Doanh thu mang lại khoảng 4,3 tỷ đồng mỗi năm. Trang trại của ông cũng tạo công ăn việc làm cho hơn 10 lao động địa phương với mức thu nhập 5 triệu đồng mỗi người/tháng.

“muot mat” xem vuon rau mam “5 khong” thu loi hang ty dong moi nam hinh anh 3

Sơ chế rau mầm tại trang trại HB

Anh Lê Văn Tuấn (con trai ông Bạo) cho biết, trang trại HB tận dụng nguồn xơ dừa có nhiều ở miền Nam và kết hợp với chế phẩm sinh học tự tạo gồm đường hòa tan với nước máy để làm giá thể trồng rau mầm. Phương pháp này vừa tiết kiệm được chi phí, nhân công vừa bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm là yếu tố để tạo ra cây rau mầm phát triển khỏe mạnh.

Ngoài ra, việc sử dụng chế phẩm sinh học pha với nước máy có thể giúp kiểm soát thành phần và chất lượng giá thể trồng rau.

“muot mat” xem vuon rau mam “5 khong” thu loi hang ty dong moi nam hinh anh 4

Sản phẩm của HB cung cấp cho siêu thị, nhà hàng cao cấp và các trường học trong vùng

Bên cạnh đó một yếu tố quyết định, theo ông Bạo, là kết hợp với hạt giống được nhập khẩu từ New Zealand độ an toàn và năng suất rất cao, tỉ lệ nảy mầm trên 90% kết hợp với nguồn nước sạch.

KẾT NỐI ĐỂ HỢP TÁC, ĐẦU TƯ

Monkey In Black Coffee

Nếu được hỏi đâu là lý do quan trọng nhất mà bạn chọn Money in Black (MIB) để tụ tập thì bạn sẽ trả lời như thế nào? Cà phê ngon? Không hẳn vì ngoài kia đầy rẫy quán ngon hơn nhé. Chất lượng phục vụ tốt? Ồ, lại càng không. Muốn phục vụ tốt thì hầu như quán cà phê nào ở Xì phố cũng có cả. Vậy đâu là điểm hút khách của chuỗi cà phê “Con khỉ màu đen” này?

Đại đa số câu trả lời chính là bởi không gian quán siêu chất và hàng loạt các chiến dịch Marketing “siêu quái”. Mấy cái chiến dịch ngộ ngộ kiểu như: Cà phê ôm, Thứ 4 Không áo ngực, Valentine Yêu đến chết,.. và sắp tới là 8/3 Làm tình làm tội người yêu, cắn để nhận quà. Chưa kể nữa là hàng loạt thức uống cũng chả giống ai: cà phê đổi vị, cà phê ăn luôn tách, trà sữa nguyên xô, cà phê bia,…. MIB hút khách theo cách của riêng mình và ngày càng “chất như quả gấc”.

Giữa rừng các tiệm cà phê mọc lên như nấm sau mưa, MIB nở rộ như cây “nấm độc” nhiều màu sắc, thú hút và khó bị nhổ bỏ. Chỉ với hai chi nhánh tại địa bàn thành phố HCM (Trần Quang Khải và Sư Vạn Hạnh), MIB vẫn dư sức chứng minh độ “hot” của mình.

Ngoài ra, MIB còn tìm cách hút khách thông qua chưa trình giảm giá đặc biệt trên Foody.vn. Với thành viên sở hữu tài khoản Premier sẽ được giảm ngay 20% khi đến thưởng thức đồ uống tại đây.

Đến với MIB ta có cảm giác như lạc vào hoang đảo, nơi sinh sống của loài khỉ “siêu cấp” cùng với vô vàng các thức uống và món bánh độc đáo. Điểm đáng tự hào khi đến đây chính là chợt nhận rằng: “Người Việt mình cũng thông minh phết. Nghĩ ra được cách kinh doanh mới mẻ này”

 

Vậy mới nói, làm Marketing quan trọng thế nào trong việc tạo nên tên tuổi của một thương hiệu, đặc biệt là thương hiệu mới như Monkey in Black. Thành lập chưa đầy 3 năm, nhưng những bước tiến của quán cà phê này đã và đang thực hiện là không thể chối bỏ.

Nếu có dịp một lần ghé thăm MIB, bạn sẽ hiểu tại sao người trẻ lại thích đến đây nhiều như vậy? Và biết đâu một ngày không xa, chính bạn cũng là “fan ruột” của chuỗi cửa hàng ”Khỉ đen” này!

KẾT NỐI ĐỂ HỢP TÁC, ĐẦU TƯ

Dưa lưới vuông tròn

Dưa lưới từ lâđã được trng phổ biếở nhiu nước trên thế gii như Úc, Nht Bn, Hàn QucCác tổ chc khoa hc uy tín trên thế gii cũng đã chng minh lích tuyt vi trong vic sử dng dưa lưới như gim Stress, tt cho hệ tim mch, hệ tiêu hóa, phòng chng ung thư

Với tiêu chí“An tâm, an toàn thực phẩm và tươi ngon tựnhiên”, nên dù mới ra đời trong khoảng thời gian gần đây nhưng thương hiệu “dưa lưới Vuông Tròn”đã dần khẳng định được tên tuổi bằng chất lượng của sản phẩm và niềm tin của người tiêu dùng. Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động,Công ty TNHH Thương mại Vuông Tròn luôn chú trọng vào khâu sản xuất nhằm đảm bảo đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm dưa lưới an toàn, thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Hiện tại Vuông Tròn đang ứng dụng công nghệ cao trong canh tác như: cây dưa lưới được trồng và chăm sóc trong nhà màng (nhàcó lưới che xung quanh giúp ngăn côn trùng, sâu bệnh, che mưa, gió…); sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt định giờ theo công nghệ Israel nhằm kiểm soát tốt lượng dinh dưỡng cung cấp cho cây trồng; đặc biệt Vuông Tròn đang đẩy mạnh ứng dụng canh tác hữu cơ và sử dụng các chế phẩm sinh học thân thiện với con người và môi trường  nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dưa lưới không những an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn thơm ngon, bổ dưỡng.

        

Với những công nghệ mới được ứng dụng trong quy trình canh tác giúp sản phẩm dưa lưới  Vuông Tròn đáp ứng được yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm như không có các kim loại nặng Arsen, Cadimi, Chì, Thủy ngân …, không có vi khuẩn E.Coli, Coliform, salmonella, không hóa chất bảo quản, không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật cũng như hàm lượng Nitrat …

Trong những năm đầu hoạt động khi thương hiệu dưa lưới Vuông Tròn chưa được biết đến, doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn do giá thành sản phẩm của doanh nghiệp cao (do đầu tư về công nghệ, vềphân bón cũng như quy trình giám sát nghiêm ngặt …) nên gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những sản phẩm dưa lưới không rõ nguồn gốc hoặc có nguồn gốc xuất xứ từTrung Quốc với giá rẻhơn rất nhiều. Tuy nhiên với mục tiêu kiên định, khách hàng đã dần dần tin tưởng và an tâm tuyệt đối khi sửdụng các sản phẩm dưa lưới Vuông Tròn.

Bên cạnh đó khách hàng có thể mua dưa lưới từ giai đoạn cây con và Vuông Tròn sẽ chịu trách nhiệm trồng vàchăm sóc cây con này của khách hàng tại vườn của Vuông Tròn. Trong quá trình trồng, mọi thông tin, hình ảnh về quá trình phát triển của cây sẽ được gửi đến khách hàng qua email định kỳ. Ngoài ra khách hàng có thể đến tham quan tại vườn bất cứ khi nào có nhu cầu. Đến khi thu hoạch khách hàng có thể đến tận vườn thu hoạch hoặc Vuông Tròn sẽ giao sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng.

Hiện nay, Vuông Tròn đang được Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Nông nghiệp Công nghệ cao tiếp nhận tham gia chương trình “Ươm tạo doanh nghiệp”. Đây làTrung tâm đang hỗ trợ Vuông Tròn trong nghiên cứu, cải tiến và hoàn thiện quy trình công nghệ, hỗ trợ xúc tiến thương mại, cơ sở vật chất …Những hỗ trợ tích cực từ đơn vị nhà nước này giúp Vuông Tròn không ngừng phát triển, liên tục cải tiến sản phẩm và mang đến người tiêu dùng những sản phẩm dưa lưới tuyệt vời nhất.

Với mong muốn cung cấp cho cộng dồng nguồn thực phẩm rau củ quả, dưa lưới an toàn, giàu chất dinh dưỡng, Vuông Tròn đang tạo nên giá trị bền vững, góp phần phát triển nền kinh tế nông nghiệp nước nhà.

Nông sản nhà quê

Nông sản Nhà Quê được lập nên bởi những người trẻ, nhiệt huyết và tận tâm trong ngành Nông nghiệp Việt Nam, khởi sự tháng 7/2013, từ một điểm liên kết chuyên phân phối về rau củ quả, với tinh thần nổ lực không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, phục vụ nhu cầu hàng ngày của mọi người. Từ đó từng bước phát triển, mở rộng thêm các sản phẩm như trái cây VietGAP, GlobalGAP, thịt heo an toàn VietGAP, cá biển tươi đánh bắt trong ngày, các sản phẩm đặc sản địa phương khắp mọi miền.

Chúng tôi là một đội ngũ gồm các bạn trẻ đầy nhiệt huyết mong muốn góp sức cùng cộng đồng giải quyết 3 vấn đề nhức nhối trong xã hội:

  •    Giải pháp thực phẩm an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.
  •    Tạo đầu ra cho các nông dân sản xuất theo xu hướng an toàn/hữu cơ.
  •    Cải thiện chuỗi cung ứng nông sản Việt.

TẦM NHÌN

Đơn vị dẫn đầu trong việc mang nông sản chất lượng cao của người Việt đến với người tiêu dùng toàn cầu.

SỨ MỆNH

  •  Cải thiện chuỗi cung ứng nông sản Việt.
  •  Góp phần giải quyết vấn đề An toàn về sinh thực phẩm ở Việt Nam.
  •  Làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm tươi ngon, chất lượng, an toàn cùng dịch vụ tốt nhất.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  •  Nông sản Việt tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, an toàn.
  •  Đội ngũ nhân sự gồm những thành viên năng động, đam mê, sáng tạo với một quyết tâm cùng nhau gắn bó và phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
  •  Bác nông dân đang hăng say lao động trên cánh đồng là người bạn đáng kính của Nhà Quê.
KẾT NỐI ĐỂ HỢP TÁC, ĐẦU TƯ

Chương trình tăng tốc khởi nghiệp Kickstart 2017

Chương trình tăng tốc khởi nghiệp Kickstart 2017 (www.kickstartvn.com) được triển khai bởi Công ty CP Đầu tư Innovation Hub (InnoHub) phối hợp với Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học – Công nghệ Việt Nam (SVF) và Công ty CP Đầu tư phát triển Công nghệ Bách Khoa Hà Nội (BK Holdings) chính thức mở đơn từ ngày 10/06/2017.

Với mục tiêu Tiếp sức khởi nghiệp Việt (Empowering Vietnamese Startups), Chương trình mong muốn tiếp tục hỗ trợ các bạn trên con đường khởi nghiệp với những kiến thức và hỗ trợ thiết thực nhất.

Chương trình mở đơn đăng ký từ 10/06/2017, và sẽ chính thức bắt đầu từ 01/08/2017, với các nội dung dành cho startups, bao gồm:
(1) Huấn luyện chuyên sâu;

(2) Cố vấn Khởi nghiệp;

(3) Hội thảo chia sẻ chuyên môn giữa chuyên gia, doanh nhân và các công ty khởi nghiệp thành công;

(4) Cơ hội nhận đầu tư trực tiếp không giới hạn từ các nhà đầu tư thiên thần hàng đầu Việt Nam;

(5) Sử dụng gói không gian làm việc chung miễn phí;

(6) Tham gia các khóa học quản trị từ đối tác của chương trình.

Thông tin chi tiết về Chương trình vui lòng tham khảo thêm trong file đính kèm, hoặc:
Truy cập website: http://kickstartvn.com/
Link sự kiện: https://goo.gl/WVU0WN